สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
ปลาทับทิมสามรส
ปลาทับทิมสามรส

หมูสร่ง เมนูฮิตจากหนัง กินเองก็ได้ ขายก็ดี

หมูสร่ง เมนูฮิตจากหนัง กินเองก็ได้ ขายก็ดี
หมูสร่ง เมนูฮิตจากหนัง กินเองก็ได้ ขายก็ดี

กระแสของหนังบุพเพสันนิวาส ทำให้เรามีเมนูอาหารทำกินเพิ่มอีกหลายเมนู ถ้าพูดถึงเมนูกินเล่นยอดนิยม คงหนีไม่พ้น หมูสร่ง แน่นอน เมนูนี้ทำง่าย อร่อย ได้กำไรดี สำหรับใครที่อยากทำเมนูนี้ วันนี้เราก็มีสูตรในการทำมาฝาก รับรองว่า คุณจะทำได้แน่นอน

หมูสร่ง ทำง่าย อร่อยแน่นอน

หากคุณต้องการทำเมนูนี้ คุณก็สามารถทำได้ตามความต้องการ เพราะว่า สูตรการทำ หมูสร่ง มีหลายสูตรมาก แต่ละสูตรอาจมีส่วนผสมที่ต่างกันไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะคล้ายกันหมด และ เมนูนี้จะทานเล่น หรือว่า จะทำขายก็ได้ทั้งนั้น รับรองว่าใครได้ชิมก็ติดใจแน่นอน

ส่วนผสมของ หมูสร่ง ละ วิธีทำมีอะไรบ้าง

ส่วนผสมของ หมูสร่ง -เนื้อหมูบดละเอียด 200 กรัม –รากผักชี 2 ช้อนชา –กระเทียม 2 ช้อนชา -พริกไทยป่น 1/2 ช้อนชา

-เกลือ 1/4 ช้อนชา -น้ำปลา 1 ช้อนโต๊ะ -เส้นหมี่ซั่วขาว(รสจืด) 100 กรัม -ไข่ไก่ 1 ฟอง -น้ำมันสำหรับทอด 3 ถ้วย ส่วนวิธีทำ หมูสร่ง นั้น ขั้นตอนแรก ให้คุณโขลกรากผักชีและกระเทียมให้ละเอียด หลังจากนั้นให้คลุกกับหมูบด ปรุงรสด้วยพริกไทยป่น เกลือ น้ำปลา หลังจากนั้นให้ตอกไข่ลงไป  1 ฟอง นวดให้เหนียว หลังจากนั้นให้นำเส้นหมี่ซั่วไปจุ่มน้ำแล้วผึงไว้ หลังจากนั้นให้เอาผ้าขาวบางคลุม ให้คุณปั้นหมูเป็นก้อนกลม ๆ เท่า ๆ กัน และให้นำเส้นหมี่ซั่วประมาณ 3-4 เส้นมาพันกับหมู ให้มีลักษณะเหมือนลูกตะกร้อ หลังจากนั้นให้เทน้ำมันให้ท่วมกระทะ  เปิดไฟอ่อน ป้องกันเส้นไหม้ก่อนที่หมูจะสุก หลังจากนั้นให้นำหมูสร่งวางบนตะแกรง และเมื่อน้ำมันร้อนแล้วก็นำหมูลงไปทอดพร้อมทั้งตะแกรง ตรงส่วนด้านบนที่ไม่โดนน้ำมัน ให้ตักน้ำมันราดให้ทั่วๆ เมื่อหมูสุกได้ที่และมั่นใจว่าเส้นหมี่ไม่หลุดออกจากกันแล้วก็ค่อยๆ เกลี่ยหมูให้ออกจากตะแกรง แล้วทอดต่อ เปิดไฟกลางให้เส้นหมี่กรอบและสุกเหลือง แค่นี้ก็สามารถทำ หมูสร่ง ขนมกินเล่นได้ตามต้องการแล้ว 

หมูสร่ง ขนมทานเล่นที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ 

ขนมกินเล่น หมูสร่ง อร่อย อิ่มท้อง ใคร ๆ ก็ทำได้ แค่ทำตามสูตรที่มีให้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถปรับเปลี่ยนสูตรได้ตามต้องการ หากคุณลองแล้วอร่อย คนรอบข้างโอเค จะลองทำขายก็ได้ หารายได้เสริมไปในตัว

และ นี่คือ สูตร หมูสร่ง สูตร ขนมกินเล่น ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ รับรองเลยว่า คุณจะทำเป็นแน่นอน

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ