สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
ปลาทับทิมสามรส
ปลาทับทิมสามรส

ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว ทำง่าย อร่อย ใคร ๆ ก็ทำได้

ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว
ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว

หากคุณคิดถึงเมนูยอดฮิตที่กินแล้วอิ่มไว เข้ากับข้าวร้อน ๆ อยากให้คุณคิดถึง ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว ผัดพริกแกงหอมกรุ่นน่าทานที่จะทำให้คุณนั้นมีความสุขที่ได้กิน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาตามหาสูตรเด็ดของเมนูนี้กัน เพื่อให้คุณได้ลองทำสูตรนี้กัน

ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว อร่อยเด็ด ปรุงรสง่าย

ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว สูตรปรุงง่าย อร่อยเด็ดที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยคุณสามารถปรุงรสได้ตามชอบใจด้วย อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องรู้ส่วนผสมขั้นพื้นฐานด้วย จะได้เพิ่มหรือลดส่วนผสมได้ตามที่ต้องการ สำหรับใครที่อยากลองทำดู แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้เรามีส่วนผสมและวิธีการทำมาฝากกันด้วย  

ส่วนผสม และ วิธีทำของ ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว มีวิธีการทำอย่างไรบ้าง

สำหรับส่วนผสมของ ผัดพริกแกง นี้จะเป็นส่วนผสมสำหรับผู้ทาน 2-3 คน แต่ถ้าทานคนเดียว อาจจะต้องลดส่วนผสมลงบ้าง ส่วนผสมของ ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว มี -ถั่วฝักยาว20 ฝัก -หมูหั่น300 กรัม -น้ำมัน2 ช้อนโต๊ะ -พริกแกงเผ็ด1-2 ช้อนโต๊ะ -น้ำตาลทราย3-4 ช้อนชา -ผงปรุงรส1/2 ช้อนชา -น้ำปลา1 ช้อนโต๊ะ และ น้ำสะอาด1/2 ถ้วย สำหรับการทำเมนูนี้จะใช้เวลาในการทำไม่นาน เริ่มแรก คุณจะต้องใส่น้ำมันในกระทะ ใส่พริกแกงเผ็ด หมูหั่นลงไป และ ผัดหมูให้สุกด้วย หลังจากนั้นให้ใส่ถั่วฝักยาว และ น้ำสะอาด ปรุงรสด้วย น้ำตาลทราย ผงปรุงรส และ น้ำปลา อย่าลืมตักใส่จาน จะมีไข่ดาว หรือ ผักอื่น ๆ เป็นผักเคียงก็ได้ รับรองเลยว่า เมนูจานนี้ของคุณจะอร่อยมากกว่าที่คิดแน่นอน 

ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว ของอร่อยเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูอาหารไทยที่ทำได้ง่าย กินแล้วอิ่มท้อง รสหวานเค็มกำลังพอดี เราอยากให้คุณได้ลองทานเมนู ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว ผัดพริกแกง ที่คุณสามารถประยุกต์สูตรให้เหมาะสมกับจำนวนคนทาน และ ความชอบส่วนตัวได้  ถ้าคุณทานแล้วรู้สึกอร่อย และ ลองให้คนอื่นทานแล้วหลายคนชื่นชอบ คุณอาจจะทำขายก็ได้

 นี่คือ สูตร ผัดพริกแกงหมูใส่ถั่ว ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง ปรับเปลี่ยนสูตรให้เหมาะสมตามต้องการ อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณชอบเมนูนี้ คุณจะต้องทำบ่อย ๆ เพื่อให้คุณเกิดความชำนาญ มั่นใจในการทำมากยิ่งขึ้น ยิ่งใครที่ต้องการทำขาย การฝึกทำบ่อย ๆ จะช่วยให้คุณเข้าถึงสูตรได้อย่างเต็มที่

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ