สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
ปลาทับทิมสามรส
ปลาทับทิมสามรส

สปาเก็ตตี้มีทบอล อาหารฝรั่ง อร่อย โปรตีนสูง

สปาเก็ตตี้มีทบอล  อาหารฝรั่ง อร่อย โปรตีนสูง
สปาเก็ตตี้มีทบอล อาหารฝรั่ง อร่อย โปรตีนสูง

หากคุณชื่นชอบการกินเนื้อ อยากให้คุณได้ลองเมนู อาหารฝรั่ง ชนิดนี้ดู นั่นคือ สปาเก็ตตี้มีทบอล  บางคนอาจเคยได้ยินชื่อมาแล้ว บางคนก็ไม่เคยได้ยิน แต่รับรองว่า ใครได้กินเมนูนี้ คุณจะต้องชอบแน่นอน และที่สำคัญเมนูนี้ยังทำให้คุณอิ่มท้องอีกด้วย แถมโปรตีนสูงอีกด้วย 

สปาเก็ตตี้มีทบอล เมนูยอดนิยม สาวกเนื้อไม่ควรพลาด

สำหรับคนที่ชื่นชอบ อาหารฝรั่ง เราอยากให้คุณได้ลองทานเมนู สปาเก็ตตี้มีทบอล กัน ถามว่าแคลอรีสูงไหม ต้องบอกเลยว่าเมนูนี้ไม่ถึง 100 แคลอรี่ด้วยซ้ำ หลายคนที่กำลังลดน้ำหนัก แต่ขาดเนื้อไม่ได้ ก็เลยเลือกที่จะทานเมนูนี้กัน สำหรับวันนี้เราจะมาพูดเรื่องส่วนผสมและวิธีทำกัน เพื่อให้คุณได้ลองทำกันดู

ส่วนผสมและวิธีทำ สปาเก็ตตี้มีทบอล มีอะไรบ้าง

ส่วนผสมและวิธีทำ สปาเกตตีมีทบอล สำหรับส่วนผสม คือ -เนื้อบด 500 กรัม -ไข่ 1 ฟอง -แป้งมันหรือแป้งข้าวโพด 1 ช้อนโต๊ะ -แป้งสาลีเอนกประสงค์ 1 ช้อนโต๊ะ -ใบออริกาโนแห้ง  -พริกไทยป่น 1/2 ช้อนชา – น้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะ -เนย 1 ช้อนโต๊ะ -น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ และ เกลือ 1 ช้อนชา ต่อมาเป็นส่วนผสมของซอสสปาเกตตี มี -มะเขือเทศ 4 ลูก – ซอสมะเขือเทศ 3 ช้อนโต๊ะ -กระเทียม 3 กลีบ -หอมใหญ่ 1 ลูก –เกลือป่นเล็กน้อย –พริกไทยป่นเล็กน้อย และ สุดท้าย คือ ส่วนผสมของเส้นสปาเกตตี จะมี –เส้นสปาเกตตี -น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ และ เกลือป่น 1 ช้อนโต๊ะ

 วิธีทำ สปาเกตตีมีทบอล ให้คุณใส่เนื้อบด เกลือป่น ไข่ พริกไทย ใบออริกา แป้ง 2 ชนิด และ น้ำเปล่าในอ่างผสม และ นวดให้เป็นเนื้อเดียวกัน ปั้นเป็นก้อนกลม หลังจากนั้นให้ตั้งกระทะ ใส่เนย น้ำมันมะกอกลงไป และใส่เนื้อบดทอดให้สุก หลังจากนั้นตักใส่จานพักไว้ และให้คุณทำซอสสปาเกตตี โดยเริ่มจากการหั่นมะเขือเทศ หัวหอม และ กระเทียม เป็นชิ้นเล็ก ๆ เตรียมไว้ หลังจากนั้นให้ตั้งกระทะ และ ใส่น้ำมันมะกอกลงไป พอร้อนแล้วใส่หัวหอมใหญ่ลงไปผัด ใส่กระเทียม มะเขือเทศ ผัดส่วนผสมไปเรื่อย ๆ เมื่อมะเขือเทศนิ่มและเริ่มมีน้ำข้น ให้ใส่ซอสมะเขือเทศลงไป ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย หลังจากนั้นให้โรยออริกาโน คนผสมให้เข้ากัน และใส่มีทบอลลงไป เคี่ยวสักครู่ หลังจากนั้นให้คุณต้มเส้นสปาเกตตี ใส่น้ำเปล่า น้ำมะนมะกอก และ เกลือลงไป และตั้งไฟต้มให้เดือด แล้วใส่เส้นลงไป คนไว้ตลอด เพื่อไม่ให้เส้นติด ต้มจนสุกแล้วใส่กระชอนทำให้สะเด็ดน้ำและใส่น้ำมันมะกอกไปคลุกเส้นเพื่อไม่ให้ติดกัน และใส่ซอสและมีทบอลลงไป

สปาเกตตีมีทบอล ของอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด 

นี่คือ สูตร สปาเก็ตตี้มีทบอล ที่น่ากินมาก และ ทำให้คุณทำ อาหารฝรั่ง เป็นเพิ่มอีก 1 เมนู เพราะฉะนั้นจะรอช้าอยู่ทำไม ลองมาทำกันดูเลย

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ