สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
ปลาทับทิมสามรส
ปลาทับทิมสามรส

แซนวิชแฮมหมูหยอง อาหารเช้าง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้

แซนวิชแฮมหมูหยอง อาหารเช้าง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้
แซนวิชแฮมหมูหยอง อาหารเช้าง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้

อาหารเช้าที่ทานง่าย อร่อย อิ่มท้อง มีหลายประเภทมาก และสิ่งหนึ่งที่หลายคนรู้จักกันดี นั่นคือ แซนวิช ขนมชนิดนี้มีหลายไส้มาก โดยไส้ที่ได้รับความนิยมสูง คือ แซนวิชแฮมหมูหยอง เพราะว่ากินแล้วอิ่มท้อง และ ทำได้ง่ายด้วย สำหรับใครที่อยากทำดู วันนี้เราก็มีสูตรการทำมาฝาก

แซนวิชแฮมหมูหยอง ความอร่อยที่คุณทำได้ด้วยตนเอง

ใครที่ต้องการทำ แซนวิชแฮมหมูหยอง คุณสามารถทำได้อย่างที่ต้องการเลย แค่คุณศึกษาสูตรการทำให้ดี และ พยายามทำให้บ่อย ๆ คุณจะเข้าใจในเรื่องของส่วนผสม และ วิธีทำได้เอง รวมถึงประยุกต์ใช้การทำสูตรต่าง ๆ ได้ด้วย งั้นเรามาดูในเรื่องของส่วนผสม และ วิธีการทำกัน

ส่วนผสมของ แซนวิชแฮมหมูหยอง และ วิธีทำ

ส่วนผสมของ ซนวิช ชนิดนี้ คือ -น้ำตาลไอซิ่ง 100 กรัม -ไข่แดง 2 ฟอง –ขนมปังแซนวิช –หมูหยอง –แฮม  – เกลือ 1/4 ช้อนชา -นมข้นหวาน 100 มิลลิลิตร -มายองเนส 120 กรัม -น้ำส้มสายชู 2 ช้อนโต๊ะ -พริกไทยขาวป่น 1 ช้อนชา -น้ำมันรำข้าว 180 มิลลิลิตร -สีผสมอาหาร (สีเหลืองไข่ไก่) 2 -3 หยด

วิธีทำ คือ คุณจะต้องตีไข่แดงกับน้ำตาลไอซิ่ง เกลือ นมข้น มายองเนส และ น้ำสัมสายชูเข้าด้วยกัน เมื่อเข้ากันแล้ว ให้นำชามที่ผสมตุ๋นบนน้ำเดือด คนไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นให้คุณเติมน้ำมันรำข้าว พริกไทยขาวป่น และ สีผสมอาหารลงไป หลังจากนั้นให้ทาซอสลงบนขนมปัง และ ให้คุณวางแฮมสลับกับหมูหยอง คุณจะได้ขนมปังทั้งหมด 4 ชั้น เมื่อทำตามขั้นตอนนี้แล้ว ให้คุณผ่าขนมปังให้เป็นสามเหลี่ยม แค่นี้ก็เป็น                        แซนวิช อย่างที่คุณต้องการแล้ว หากคุณทำบ่อย ๆ คุณจะเข้าใจส่วนผสมทุกอย่าง ถ้าคุณคิดว่าทำได้อร่อย และ หลายคนที่ได้ชิมก็ชื่นชอบในฝีมือคุณ คุณก็สามารถทำขายได้เลย เพียงแต่ว่า จะต้องเพิ่มส่วนผสมให้มากกว่าเดิม เพื่อให้เพียงพอกับการที่คุณจะทำขาย

แซนวิชแฮมหมูหยอง ทำทานก็ได้ ขายก็ได้กำไร

ถ้าหากคุณชอบทาน แซนวิช คุณอาจจะต้องมีหลายสูตรในการทำหน่อย อย่างน้อยก็สูตร แซนวิชแฮมหมูหยอง เพราะเป็นสูตรเบื้องต้นในการทำอยู่แล้ว ถ้าคุณทำอร่อย คุณก็สามารถทำขายได้เลย เพราะฉะนั้น ถ้าคุณชอบทำอาหารอยู่แล้ว ควรเรียนรู้สูตรนี้ไว้บ้าง รับรองไม่ผิดหวัง

นี่คือ สูตรการทำ แซนวิชแฮมหมูหยอง ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง และ ประยุกต์ใช้ได้ตามที่ต้องการ

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ