สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
ปลาทับทิมสามรส
ปลาทับทิมสามรส

กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนูจัดจ้าน อร่อย ถูกปากคนไทย

กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนูจัดจ้าน อร่อย ถูกปากคนไทย
กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนูจัดจ้าน อร่อย ถูกปากคนไทย

เมนู กุ้ง มีหลายประเภทมาก แต่ละเมนูมีรสชาติที่ต่างกันไป แต่ต้องบอกว่า ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นอาหารที่รสจัดจ้าน และ วันนี้เรามีเมนูที่น่าสนใจมาฝากกัน นั่นคือ กุ้งผัดพริกขี้หนู  คุณสามารถใช้เมนูนี้ได้ทุกเทศกาล รับรองว่า ใครกินต้องติดใจแน่นอน

กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนูเด็ดที่คุณต้องลอง

หลายคนคงเคยกินเมนู กุ้ง กันมาแล้ว แต่ละเมนูมีความอร่อยที่ต่างกันไป และ ยังสามารถทำเมนูได้หลากหลายด้วย หากคุณต้องอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน มีกุ้งเป็นส่วนประกอบ วันนี้เราจะมาแนะนำเมนู กุ้งผัดพริกขี้หนู ว่ามีส่วนผสมและวิธีทำอย่างไรบ้าง

ส่วนผสมและวิธีทำ กุ้งผัดพริกขี้หนู

ส่วนผสมของ กุ้งผัดพริกขี้หนู มี -กุ้งสดแกะเปลือกผ่าหลังไว้หาง 200 กรัม – กระเทียมสับ 2 ½ ช้อนโต๊ะ -พริกขี้หนูบุบ 2 ช้อนโต๊ะ -น้ำปลา ½ ช้อนโต๊ะ -ซีอิ๊วขาว 1 ช้อนโต๊ะ -น้ำตาลทราย ½ ช้อนชา -น้ำมันสำหรับผัด 2 ช้อนโต๊ะ -ซอสหอยนางรม 1 ช้อนโต๊ะ -น้ำซุป 2 ช้อนโต๊ะ และ ผักชีต้นเล็ก 1 ต้น วิธีทำ คือ ให้คุณตั้งกระทะใส่น้ำมัน ใส่กระทียมสับ พริกขี้หนูทุบ และผัดให้เข้ากัน พอมีกลิ่นหอม คุณก็ใส่กุ้งสด ปรุงรสด้วย ซีอิ๊วขาว น้ำปลา ซอสหอยนางรม และน้ำตาลทราย และใส่น้ำซุปลงไปให้มีน้ำแบบขลุกขลิก และ ผัดให้เข้ากัน ตักใส่จานเสิร์ฟ ตกแต่งด้วยผักชี

คุณจะเห็นได้ว่า วิธีทำและส่วนผสมของเมนู กุ้ง จานนี้ไม่ซับซ้อน แถมทำง่ายด้วย ไม่ว่าใครก็ทำได้ทั้งนั้น เพราะมันไม่ได้ยากจนเกินไป อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณอยากทำขายก็ต้องปรับเปลี่ยนสูตรได้ตามที่ต้องการ แต่ต้องฝึกทำบ่อย ๆ หน่อย จะได้ชำนาญ และ ทำขายได้อย่างที่ต้องการ

กุ้งผัดพริกขี้หนู ตำรับแซ่บ ใครกินก็ติดใจ

หากพูดถึงเมนู กุ้ง คุณอาจคิดถึงเมนูต่าง ๆ มากมาย แต่ในวันนี้คุณได้รู้ส่วนผสมและวิธีทำ  กุ้งผัดพริกขี้หนู แล้ว คราวนี้คุณสามารถนำเมนูนี้ไปทำกินในครอบครัว หรือว่า จะขายก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องทำให้ชำนาญก่อน เพื่อจะได้ทำขายได้ และเชื่อเถอะว่านี่จะเป็นเมนูขายดีที่จะช่วยให้คุณมีเงินมากขึ้นได้แน่นอน

ทั้งหมดนี้คือ วิธีการทำ  กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนู กุ้ง ที่คุณสามารถประยุกต์ใช้ให้เข้ากับความต้องการได้ ไม่ว่าจะทำขายหรือทำกินก็ดีทั้งนั้น แค่คุณต้องเข้าใจวิธีการทำ และ ดัดแปลงสูตรให้เป็น แค่นี้ก็อร่อยแล้ว 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ